Monday, July 19, 2010

อย่าทำเหมือนรัก - ETC





ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงอย่าทำเหมือนรัก – ETC อีทีซี
รู้ว่าฉันใจอ่อนหรือไง ถึงได้ทำแบบนี้
ทั้งที่รู้ว่ามันไม่ดี จะแกล้งจะทำทำไม
ยิ่งได้เจอคำพูดคำจา ที่คล้ายว่าเธอมีใจ
ฉันก็เคลิ้มก็ฝันไปไกลคิดว่าเธอรัก

* เจตนาคืออะไร เป็นแค่เล่นสนุกไป
หรือใจจริงเธอมีใจให้กับฉัน

** อย่าทำเหมือนรักถ้าเธอไม่คิดจะรัก
แม้ถ้าเธอไม่คิดอะไร รักไม่จริงก็โปรดหยุดไว้ก็ยังไม่สาย
อย่าทำให้รัก ถ้าเธอไม่คิดจะรัก
ย้ำไว้เลยให้เธอเข้าใจ ฉันไม่อยากช้ำใจในวันนี้

เพราะว่าฉันดูคนไม่เป็นถึงได้กลัวเจ็บซ้ำ
และสุดท้ายยังเจ็บไม่จำ ไม่รู้จะทำยังไง
ยิ่งได้เจอคำพูดดีๆ ก็คิดว่าคงจริงใจ
ฉันก็เคลิ้มก็ฝันไปไกล นึกว่าเธอรัก..

ซ้ำ *,**
หากใจเธอไม่ตรง ขอ..ฉันขอจงกลับไป
อย่าทำให้ฉันลุ่มหลงจนหมดใจ
นานไปวันหนึ่งอาจจะสาย…

ซ้ำ **
ฉันไม่อยากเสียใจในวันนี้

0 comments:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates