Monday, July 19, 2010

MV ปาย อิน เลิฟ - คิว วงฟลัวร์






เนื้อเพลง ปายอินเลิฟ Pai in Love คิว วง Flure ฟลัวร์


ฉันมีความทรงจําดีดี มีหลายที่ที่เคยไป..
ทะเลภูเขาสายธาร เมฆหมอกขาว
แต่มีเรืองราวทีหลากหลาย และเคยเห็นความหวัง

มีร้อยยิ้มของผู้คน..เคยมีความกังวลบนถนน
เมือฝนพร่ำ มีความสุขใต้ฟ้าสีดํา
ในคืนที่มีดาวพร่างพราย..

แต่สิ่งเรานั้น..มันคงเป็นเพียงความทรงจํา
ล่วงเลยผ่านไป ที่มันมีความหมายต่อใจฉัน
เมือเธอได้ผูกพันธ์รักไว้..ในความทรงจํา
ไว้ค่อยย้ำมืดมองดูรูปถ่าย ยิ้มของเธอทําให้เวลา
นั้นมันมีความหมาย..เหมือนว่ามีเธออยุ่เคียงเรืองราวไป

* เธอทําให้รู้ว่าความสุขนั้นมีค่า เมือเธอมาเป็นฝัน
อะไรที่มีความหมายมากมาย โยนไว้ดีกว่าถ้าเธอไม่ถูก
แล้วชีวิตฉันพร้อมจะวางเอาไว้ อยู่ในมือเธอ
คนที่สําคัญกว่า ตัวฉัน กว่าชีวิตฉัน ฉันสัญญา
มอบแต่ตัวฉัน กว่าชีวิตฉัน ฉันสัญญา...

ซ้ำ*/**

ฉันฉันฝันถึงวันดีดีมีหลายที่ที่เคยไป หากเธอเป็นภูเขา
ฉันจะเป็นเมฆหมอกขาว ที่โอบกอดเธอชิดใกล้
เมือเธอเป็นทะเลฉันจะเป็นแม่น้ำ ที่จะไหลลินตาม
ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ใด ฉันจะไปหา ฉันจะไป
เพราะความรักทําให้รู้ว่า จะมีชีวิตเพือ
คนที่สําคัญกว่า ตัวฉัน กว่าชีวิตฉัน ฉันสัญญา

0 comments:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates