Friday, October 10, 2008

MV รักฉัน เลิกกันดีกว่า -วิด ไฮเปอร์



เพลง รักฉันเลิกกันดีกว่า - วิด ไฮเปอร์
อันดับในชาร์ท: 1054 ( 77)

ถึงวันเกิดเธอ คิดจะเจอยังไม่มีหวัง เธอไม่มีคิว เธอไม่ว่าง ต้องอยู่กับเขาเป่าเทียน ถึงวาเลนไทน์ เธอไม่มา ก็ต้องอยู่นิ่งนิ่งเนียนเนียน รอให้แวะเวียนมาหาตอนลับตาคน รีบโทรรีบวางทั้งที่ยังไม่ได้อุ่นไอ บอกว่ารักรัก แล้วก็ไป ถ้าเหงาก็ให้อดทน รักเธอคนเดียวไม่รักใคร ทั้งที่ใจร้อนร้อนรนรน ฉันก็แค่คนที่อดทนได้ไม่เท่าไหร่ * ไม่ได้เรียกร้อง แต่ขอความเห็นใจ จากนี้ต่อไปหวังว่าจะได้ความกรุณา ** ถ้าเธอรักฉัน เลิกกันได้ไหม ทิ้งเขาไม่ได้ เธอก็ทิ้งฉันไว้ดีกว่า บอกรักทุกทีเหมือนเป็นหน้าที่ต้องหยอดน้ำยา รักแท้ได้แค่แอบมา เคยรู้ไหมว่าฉันจะขาดใจ ให้รอต่อไปแล้วเมื่อไรจะเลิกกับเขา จะว่ามีแววมันก็เปล่า ยังห่วงแต่เขากว่าใคร ถามใจเธอเองดูแล้วกัน ว่าฉันทนแล้วได้อะไร มาแค่เสี้ยวใจ ก็กลับไปรักเขาให้พอ *, ** บอกรักทุกทีถ้าเป็นหน้าที่ก็อย่าเลยหนา รักแท้ได้แค่แอบมา เลิกเลยดีกว่า เลิกลาต่อกัน

0 comments:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates