Sunday, October 12, 2008

MV หนี - พริกไทย



เนื้อเพลง: หนี
อัลบั้ม: After Six
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ พริกไทย
อยากหนีไปให้ไกลจากวันนี้
ไปในที่ที่มีแต่สองเรา
ชีวิตฉันที่เหลือคงไม่เหงา

มีแค่ฉันและเธอ
อยู่ด้วยกันได้ไหม
จะไม่ขออะไรแค่เราได้รักกัน

อยากจะหนี หนี หนีตามเธอไป
หากแม้จะต้องลำบาก
แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว
รับฉันไว้สักคน จะรับและทนทุกอย่าง
แค่นี้ที่ฉันต้องการ ให้เราอยู่ด้วยกันได้ไหม

มีแค่หมอนใบเดียวก็พอแล้ว
มีแค่ข้าวให้กินไม่วุ่นวาย
มีแสงไฟแค่เทียนก็พอใช้

มีแค่ฉันและเธอ
อยู่ด้วยกันได้ไหม
จะไม่ขออะไรแค่เราได้รักกัน

อยากจะหนี หนี หนีตามเธอไป
หากแม้จะต้องลำบาก
แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว
รับฉันไว้สักคน จะรับและทนทุกอย่าง
แค่นี้ที่ฉันต้องการ ให้เราอยู่กันได้ไหม

อยากจะหนี หนี หนีตามเธอไป
หากแม้จะต้องลำบาก
แค่เราอยู่ด้วยกันก็ไหว
รับฉันไว้สักคน จะรับและทนทุกอย่าง
แค่นี้ที่ฉันต้องการ ให้เราอยู่ด้วยกันได้ไหม

0 comments:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates