Monday, October 27, 2008

MV ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป -ใหม่ เจริญปุระ , หนึ่ง ณรงค์วิทย์




เนื้อเพลง: ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป
อัลบั้ม: Sleepless Society 3 By Narongwit One Night Stand
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ ใหม่ เจริญปุระ
ร่วมร้องโดย หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์

เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว หรือมาค้างคืนตลอดไป
ใช่ไหม ว่าเธอรักจริงไม่ใช่หลอกๆ
เธอแน่ใจ กับคำพูดเธอแค่ไหนที่บอกรักกัน
It's not one-night stand ใช่ไหมเธอ

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆ กับใคร
ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ

You surely right. It' s right. That' s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

You surely right. It' s right. That' s right

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว
แล้วก็ทิ้งกันไป no no no no no no

เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว หรือจะรักกันตลอดไป
ได้ไหม ถ้าไม่รักจริง อย่าเริ่มอย่าหลอก
เธอแน่ใจ อย่าตัดสินใจชั่ววูบมาบอกรักกัน
เพราะฉันจริงจัง เมื่อรักใคร

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆ กับใคร
ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ

You surely right. It' s right. That' s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

You surely right. It' s right. That' s right

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว
แล้วก็ทิ้งกันไป

สัญญาก็คือสัญญา ไม่ได้พูดแต่ปาก
ไม่ได้พูดหลอกๆ รักจริง

You surely right. It' s right. That' s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว
แล้วก็ทิ้งกันไป no no no no no no

0 comments:

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Blogger Templates